Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2
Tháng 05 : 2
Năm 2024 : 888
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023

Hòa chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của dân tộc ta với những giây phút hào hùng của mùa thu lịch sử kỉ niệm trọng thể những ngày lễ lớn: Kỷ niệm ngày cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9. Vui mừng trong không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường,  hàng triệu Giáo viên, Học sinh, Sinh viên trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Thực hiện sự chỉ đạo của Sở GD&ĐT, được sự nhất trí của các cấp các ngành, hôm nay thầy trò Trường THCS Hải Triều long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới - Năm học 2023-2024.

 

       

      Đến dự buổi lễ Khai giảng năm học mới có đồng chí Nguyễn Văn Tuấn - Chủ tịch Hội đồng nhân dân và các ban ngành đoàn thể của xã Hải Triều cùng với đại diện Hội cha mẹ học sinh, các thầy giáo, cô giáo và 388 em học sinh trong toàn trường.

 

Bà Đoàn Thị Huyền đại diện hội PHHS của nhà trường lên tặng hoa chúc mừng.

 

 

Tại lớp học chính trị của giáo viên cấp II, cấp III toàn miền Bắc, ngày 13/9/1958, Bác Hồ đã có bài nói quan trọng về nhiệm vụ của những người thầy với sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Bác căn dặn:  lợi ích mười năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người. Thực hiện lời di chúc của Bác Hồ,  Đảng và nhà nước luôn dành sự quan tâm đầu tư mọi nguồn lực để đưa nền giáo dục Việt Nam phát triển nhanh, bền vững đáp ứng với xu thế hội nhập toàn cầu. Nhân ngày khai giảng năm học mới 2023-2024, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Võ Văn Thưởng đã gửi thư động viên, chúc mừng và căn dặn các thầy giáo, cô giáo cũng như toàn thể các em học sinh .

Cô giáo Đoàn Thị Bích Ngọc –Phó Bí thư chi bộ, phó hiệu trưởng nhà trường lên đọc thư của Chủ tịch nước gửi cho ngành giáo dục nhân ngày khai giảng năm học mới.  

 

 

Tiếp theo chương trình thầy giáo Nguyễn Đức Tính- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng năm học mới và đánh trống khai trường.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Năm học 2023- 2024  đã bắt đầu. Đây là năm học tiếp tục thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa – hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế, là năm học có nhiều cơ hội nhưng cũng có nhiều thách thức. Đặc biệt trong năm học này, tiếp tục được sự quan tâm đặc biệt của các cấp, các ngành, sự ủng hộ của phụ huynh học sinh, sợ nỗ lực của các em học sinh, sự nhiệt tình "Hết lòng vì học sinh thân yêu" của đội ngũ các thầy giáo, cô giáo trong nhà trường; chúng ta tin tưởng chắc chắn rằng trường THCS Hải Triều sẽ đạt được thành tích tốt đẹp, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng ủy, UBND cũng như sự kì vọng của toàn thể nhân dân xã Hải Triều.

Bước trên thềm năm học mới, với tinh thần vượt khó của cán bộ, giáo viên và học sinh trong toàn trường, với sự quan tâm của địa phương và các cấp các ngành, thầy và trò nhà trường hứa quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học  2023-2024.

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip